Long time no see

Jį žaš er langt sķšan sķšast. Ég breyttist. Sleit tengsl viš įhrifavalda sem engan veginn voru aš žjóna mér. Hętti aš žóknasr öšrum. 

Einhvernveginn vissi ég aš umhverfiš sem ég var ķ, var ekki aš gera mig aš žeirri manneskju sem ég vildi vera, ég veit ekki hvernig ég vissi žaš. Ég lokaši į allt og žaš var žaš besta sem ég hef nokkurntķma gert. Žaš var aš gera mig veika, andinn og lķkaminn hrundu. Ég veit ekki hversu mörg okkar hafa oršiš veik, hreinlega vegna žess aš viš höfum veriš skilyrt til aš setja vinįttśna ofar öllu og leggjum ekki réttan skilning ķ hugtakiš. Meš žvķ aš loka, erum viš lķka aš loka į skilyršinguna sem fylgdi žeim og žaš getur oršiš okkur til lķfs žar sem žaš varš ķ mķnu tilfelli til žess aš śtiloka innbyggša trś sem var aš gera mig veika, trś sem hafši lętt sér inn ķ veruna mķna įn žess aš ég tęki eftir. Vķrusinn getur ekki gert žig veikan ef žś sérš hann koma og getur komiš žér undan.

Ég er bśin aš finna žaš į sjįlfri mér aš žessi trś ķ undirvitundinni er aš stjórna frumunum žķnum, ef ég trśi illu um sjįlfa mig ręšst žaš į frumurnar mķnar.  Žegar žś breytir žvķ og ferš mešvitaš aš fęša undirmešvitundina į góšu, fer lķkaminn aš bregšast viš.  

 


« Sķšasta fęrsla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband