Vinnužynnka

... žaš mį sjįlfsagt kalla žetta hvaš sem er en svona lķtur žetta śt fyrir mér.  Ég kalla žetta lestraržynnku.

Mįliš er aš ég skrįši mig ķ HĶ žetta haustiš, svosem ekkert merklegt, bara nįm meš fullri vinnu og įtti ekkert aš vera rosalegt mįl. 

Nema hvaš, allt ķ einu hvarf lķf mitt ķ einhverja žokumóšu verkefnaskila og lestrar. Skyndilega įtti ég mér ekkert lķf.  Žegar komiš var heim eftir vinnu, tók viš massķvur lestur, einstaklingsverkefni og hópverkefni , kjellan hafši allti einu engan tķma til aš tala viš fólk og krakkarnir voru fóšrašir į teikįt oftar en ekki. Ekki žaš aš tįningurinn kvartaši mikiš en žiš veršiš aš višurkenna aš žetta getur oršiš dįldiš žreytt, jafnvel fyrir tįning.

Helgarnar fara ķ lestur og ef ekki lestur, žį skriftir, oftast bęši, sem og kvöldin og ég sit uppi meš stanslausa lestraržynnku... Sem vęri kannski ķ fķnu lagi ef mašur hefši veriš aš skemmta sér... og žaš sem betra er aš mašur borgar stórfé til aš koma sér ķ žessa ašstöšu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband