Aš vera drusla

Ég get ekki gengiš undir neinum merkjum og fer žvķ ekki oft ķ göngur af neinu tagi.

Og žó ég svosem skilji konseptiš į bak viš druslugöngu og stend meš žolendum allskonar ofbeldis sęrir oršiš drusla mig ennžį.  

Viš sem höfum oršiš fyrir jafn grófri misnotkun og ofbeldi og ég hef oršiš, vitum hvaš žaš er aš bera žennan stimpil frį blautu barnsbeini, löngu įšur en viš höfšum ķ raun aldur eša žroska til aš bera hann.  Og žaš mótaši okkur fyrir lķfstķš.  Mér persónulega finnst ekkert mikiš variš ķ aš klęša mig upp ķ eitthvaš sem ég er ekki.  

En viš veršum aš koma śt og tala žó viš förum ekki ķ neinar göngur og žaš žarf ekki aš gera žaš į forsķšum blašanna og nafngreina alla.  Sannleikurinn gerir žig frjįlsa.  Ég hef ekki veriš mikiš fyrir aš tala og žaš er ekki śtaf neinum heigulshętti.  Žrjóturinn įtti afkomendur og skyldmenni sem ekki įttu neina sök į hans pervertisma.  

Žaš tók mig mörg löng įr aš fatta hvaš mér hafši veriš gert og aš fyrirgefa, en til žess aš geta fyrirgefiš varš ég aš horfa kalt į mįliš, skoša žaš frį öllum hlišum. Lķka ofbeldiš sem ég varš fyrir afhópi unglingspilta sem barn ķ 12 įra bekk.

Ég er ekki reiš, sumt af žessu fólkin hefur ekki įtt sjö dagana sęla.  En einhverntķma skrifaši ég litla nótu og setti į fésbókina mķna, žaš var mķn leiš til aš afgreiša ofbeldiš og žį reiddist nįinn ęttingi verulega illa, hann vildi ekki fyrirgefa viškomandi, fyrir honum var žaš eins og višurkenna réttmęti alls eineltisins og ofbeldisins. 

Fyrirgefningin er ekki til aš samžykkja eitthvaš sem er svo ófyrirgefanlegt og óbętanlegt.  Hśn er til aš leysa žolandann.  Ég er komin į žann staš aš mér er sama hvernig žessu fólki vegnar ķ lķfinu, ég finn ekki fyrir neinni hefnigirni.  Ég veit nefnilega aš ég hef hiš góša mķn megin, ég į rétt į öllu žvķ góša sem ašrir eiga og ég fę žaš.  Karma lętur ekki aš sér hęša. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband