Aš kunna aš höndla fjįrmuni..

....žessi vesalings mašur er nś ekki sį eini sem kann ekki aš fara meš fé, sumir lęra žaš aldrei, žaš sjįum viš allt ķ kringum okkur.

Mér skilst aš vinni mašur stórar fjįrhęšir ķ happadrętti hér, sé hinum sama bošiš uppį fjįrmįlarįšgjöf.  Sem ętti eiginlega aš vera skilyrši og žį ekki af veršbréfasala, heldur hlutlausum og rįšvöndum ašila, sem ręšur mönnum rétt.

Hvaš myndi ég gera?  Vafalaust žaš sama og allir sem ég hef rętt mįliš viš.  Borga skuldirnar mķnar.  Fyrst myndi ég geyma peninginn inni į reikningi, svona rétt į mešan ég vęri aš jafna mig og venjast tilhugsuninni, halda įfram aš vinna vinnuna mķna og hugsa minn gang.  Mašur getur nefnileg oršiš af aurum api eins og dęmin ķ kringum okkur sanna. 

En auddaš myndi mašur leyfa sér aš fata sig sma upp, ha.


mbl.is Vann tvo milljarša ķ lottói en er kominn aftur į bętur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband